คิวเรเตอร์ ชวนสุดยอดนักช้อปผู้คลั่งไคล้ไทยแฟชั่น ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งปี “Qurator 1st Anniversary” กับ “ช้อปฟี่ ปาร์ตี้” แห่งปีในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร และชม The Selfie Exhibition บอกเล่าความผูกพันธ์ของดีไซเนอร์และลูกค้าคนพิเศษ
กรุงเทพฯ – คิวเรเตอร์ (Qurator) สุดยอดศูนย์รวมผลงานดีไซเนอร์ไทยที่ครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 2 เดอะ วอเตอร์ฟอล ควอเทียร์ เอ็มควอเทียร์ ภายใต้คอนเซปต์ “The Ultimate Thai Designers Showcase” จัดงานครบรอบ 1 ปีกับ “ช้อปฟี่ ปาร์ตี้” (Shopfie Party) ครั้งประวัติศาสตร์ (ในวันที่ 29 มีนาคม 2559) รวบรวมดีไซเนอร์ไทยมากที่สุดกว่า 60 แบรนด์ และเหล่า “ช้อปปิ้ง ไอค่อน” (Shopping Icons) นักช้อปตัวจริงสาวกแฟชั่นไทยกว่า 1,200 คน มาร่วมเฉลิมฉลองท่ามกลางกิจกรรมพิเศษสุดที่คัดสรรมาเพื่อประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร ตอกย้ำภาพความเป็นศูนย์รวมดีไซเนอร์ไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดด้วยแฮชแท็กที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนคิวเรเตอร์ได้ดีที่สุดกับคำว่า #ALLTHAIDESIGNERSHERE
คุณอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน พศ. 2558 คิวเรเตอร์ ได้ทำหน้าที่เป็นเสมือนบ้านหลังใหม่ของเหล่าดีไซเนอร์ไทยทุกรุ่นทุกสไตล์ และเป็นแหล่งช้อปปิ้งครบวงจรครอบคลุมทั้งเสื้อผ้าสตรีทแวร์ล้ำนำเทรนด์ เสื้อผ้าลำลอง และเสื้อผ้าสำหรับโอกาสพิเศษ ไปจนถึงเครื่องประดับ รองเท้า และกระเป๋า สำหรับสุดยอดนักช้อปตัวจริงที่หลงใหลในแฟชั่นไทย และแม้แต่เหล่าบายเออร์ระดับโลกที่กำลังมองหานักออกแบบที่เต็มไปด้วยความสามารถ และมุมมองล้ำสมัยสำหรับตลาดต่างประเทศ โดยกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งปีของคิวเรเตอร์ เป็นเสมือนการตอกย้ำถึงบทบาทในการขับเคลื่อนวงการแฟชั่นไทย ในฐานะแหล่งช้อปปิ้งดีไซเนอร์ไทยที่สมบูรณ์ครบถ้วนที่สุด ไปพร้อมๆ กับการยกย่องเหล่านักช้อปแฟนตัวจริงของ ดีไซเนอร์ไทยที่ให้การสนับสนุน ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษในรูปแบบของ “ช้อปฟี่ ปาร์ตี้” ที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การชมนิทรรศการ และแฟชั่นโชว์ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร พร้อมช้อปปิ้งในบรรยากาศสนุกๆ ที่อบอวลไปด้วยความเป็นกันเองท่ามกลางโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดคืน”
เพื่อให้นักช้อป และแขกคนสำคัญได้สนุกกับทุกกิจกรรมใน “Qurator 1st Anniversary” อย่างเต็มที่ โซนคิวเรเตอร์ บริเวณชั้น 2 เดอะ วอเตอร์ฟอล ควอเทียร์ เอ็มควอเทียร์ ถูกเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะที่รวบรวมภาพถ่ายเซลฟี่ (selfie) ของเหล่าดีไซเนอร์ และช้อปปิ้ง ไอค่อน ภายใต้ชื่อนิทรรศการ “(Much) More Than A Muse : A Selfie Exhibition” และรันเวย์เฉพาะกิจสำหรับแฟชั่นโชว์ ที่เหล่า นักช้อปวีไอพีสามารถนั่งชมแฟชั่นโชว์แบบฟรอนท์โรว์เคียงข้างดีไซเนอร์คนโปรดได้ สื่อความหมาย อันอบอุ่นว่าที่แห่งนี้เปรียบเสมือนบ้านหลังใหญ่ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นดีไซเนอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการ
ดีไซเนอร์หน้าใหม่ที่น่าจับตามอง และลูกค้าคนสำคัญ ที่ทำให้บ้านหลังนี้เต็มไปด้วยเรื่องราว และความประทับใจ โดยค่ำคืนนี้ทุกคนคือผู้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับงานช้อปปิ้งที่ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้บริเวณงานยังคราคร่ำด้วยนายแบบสุดหล่อพร้อมไม้เซลฟี่ไว้คอยบริการให้สาวๆ นักช้อป สามารถถ่ายภาพคู่กับดีไซเนอร์คนโปรดเพื่อโพสต์ลงอินสตาแกรม โดยภาพที่โพสต์จะถูกฉายขึ้นบนจอแอลอีดีในรูปแบบของ “Live Interactive Exhibition”
ทางด้านแฟชั่นนิสต้าสาวคนสวย ที่เป็นสาวกของ ASAVA มาอย่างยาวนาน พลอย-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา เผยความในใจที่มีต่อแบรนด์โปรดว่า “อาซาว่า ถือเป็นแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์แบรนด์แรกๆ ที่พลอยชอบใส่ พลอยเป็นคนแต่งตัวเรียบๆ ซึ่งเสื้อผ้าของอาซาว่าก็สวยตรงใจพลอยมาก เสน่ห์ของแบรนด์ที่ทำให้พลอยตกหลุมรักคือ แบรนด์มีดีเอ็นเอชัดเจนมาก ใส่แล้วรู้เลยว่า นี่คือผู้หญิงของอาซาว่า และช่วยเสริมบุคลิกภาพ ดูเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนมากเลยค่ะ สามารถใส่ได้ทุกโอกาส พลอยเป็นแฟนแบรนด์นี้มานานมากค่ะ เรียกว่าเป็นสาวกตัวจริงกันทั้งครอบครัวเลย คุณแม่และพี่สาวก็ใส่ด้วยเหมือนกัน พลอยชอบทั้ง ASV และ ASAVA เลยค่ะ โดย ASV จะเอาไว้ใส่ในวันสบายๆ เวลาไปเจอเพื่อนๆ ส่วน ASAVA จะใช้ในวันที่เราต้องการความเป็นทางการหน่อย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของพลอยเลยค่ะ”
ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างเซเลบริตี้สาว น้องนุชคนสุดท้องของตระกูลใบหยก บุ๊ค-พิมพ์เลิศ ใบหยก กับ The Only Son ก็แน่นแฟ้นไม่แพ้กัน “โดยส่วนตัวบุ๊คเป็นลูกค้า The Only Son มานานมากค่ะ น่าจะประมาณ 5 ปีเห็นจะได้ ตั้งแต่แบรนด์ก่อตั้งใหม่ๆ เลย บุ๊คชอบเสื้อผ้าของ The Only Son ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลย และหลังจากนั้นบุ๊คก็อุดหนุนแบรนด์นี้มาโดยตลอด บุ๊คชอบใส่เสื้อผ้าที่ดูเรียบๆ มีการตัดเย็บที่เนี้ยบ แต่แฝงลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ ให้ความรู้สึกสนุกสนานเวลาสวมใส่ ซึ่งเสื้อผ้าของ The Only Son ก็ตอบโจทย์ตรงนี้ได้ดีมาก ใส่แล้วรู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้น อย่างมาร่วมงานในวันนี้ บุ๊คก็เล็งไว้หลายตัวเหมือนกันนะ บรรยากาศในงานสนุกมาก เหมือนมาเจอเพื่อน มานั่งเมาท์กัน เป็นกันเองมาก มาวันนี้ นอกจากจะมาสนุกกับทาง The Only Son แล้ว บุ๊คยังมาร่วมแสดงความยินดีกับคิวเรเตอร์ที่ฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยค่ะ”
สำหรับนักช้อปตัวจริงสามารถเต็มอิ่มกับโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 1 ปี คิวเรเตอร์ ได้ในวันที่ 2 – 3 และ 9 – 10 เม.ย. 59 และช่วงเทศกาลสงกรานต์ วันที่ 13 – 17 เม.ย. 59 สินค้า New Arrivals ลดสูงสุด 20% และรับสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 6 เดือน กับสินค้าทุกชิ้นในแผนก ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 59
นอกจากสิทธิพิเศษมากมายแล้ว คิวเรเตอร์ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษ และของสมนาคุณตลอดปีให้กับนักช้อป อาทิ ถุงใส่ขวดน้ำลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ออกแบบพิเศษโดย 4 สุดยอดดีไซเนอร์ไทย Asava, Issue, Patinya และ Irada ที่จะแจกตลอดทั้งปีไปจนถึง 29 มีนาคม 60 สำหรับผู้ที่มียอดช้อปต่อบิลถึง 3,000 บาท ที่คิวเรเตอร์ โดยขวดน้ำแร่ Purra รุ่นพิเศษนี้จะวางขายตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม 59 เป็นต้นไป ในจำนวนจำกัด เช่นเดียวกับสมาชิก DTAC Blue Member รับบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 500 บาท เมื่อช้อปครบทุก 5,000 บาท หรือรับบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 3,000 บาท เมื่อช้อปครบทุก 20,000 บาท ที่แผนกคิวเรเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 59 พร้อมเข้าร่วมเวิร์คช้อปพิเศษอัพเดตเทรนด์ สไตล์การแต่งตัว และกรูมมิ่งโดยบรรณาธิการจากสื่อแฟชั่นชั้นนำ และกูรูแฟชั่น
สาวกดีไซเนอร์ไม่ควรพลาด อัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ได้ ที่โซนคิวเรเตอร์ ชั้น 2 เดอะ วอเตอร์ฟอล ควอเทียร์ เอ็มควอเทียร์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด
โทรศัพท์ 02-310-2181 โทรสาร 02-310-1931
พัชรพร กิจพยัคฆ์ ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร
ศรัญจิต ลีลากิจไพศาล โทร.086-606-0666
ตะวันฉาย พลโยธี โทร.097-109-2108
พิชามญชุ์ รักรอด โทร.084-183-3223