ในปีนี้ Burberry ได้เปิดตัวตัวแคมเปญใหม่เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปี 2565 โดยมีภาพพื้นหลังเป็นสีแดงสด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสุขและความโชคดี โดยแคมเปญนี้มุ่งเน้นไปที่บุคคลกล้าหาญ 2 คน ที่รวบรวมจิตวิญญาณที่เปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่งและความมั่นใจของเสือในปีเสือนี้
กรอบทรงเรขาคณิตทำจากโลหะ ชุบด้วยทองและอะซิเตทสีส้ม เพื่อเฉลิมฉลองปีเสือนี้ มีโลโก้ Thomas Burberry อันเป็นเอกลักษณ์ประดับที่ขาแว่น ล้อมรอบด้วยรายละเอียดลูกโซ่ที่ละเอียดอ่อน
มีให้เลือกทั้งแบบสายตาและกันแดดเลนส์สีน้ำตาลโทนอบอุ่นแบบไล่เฉดสี
โดยจะวางจำหน่ายทั้ง2รุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ในร้านค้าของ Burberry