CHARLES & KEITH เปิดตัว #IAMWHOIAM แคมเปญที่จะค้นหาพรสวรรค์และสไตล์ พร้อมเสริมสร้างศักยภาพและเปิดรับในความแตกต่างของแต่ละคน แคมเปญนี้รวบรวมผู้หญิงจากหลากหลายวงการและความสนใจ นำเสนอผ่านสิ่งที่พวกเธอรัก ไม่ว่าจะเป็นศิลปะ การออกแบบ กีฬา ดนตรี แฟชั่น ฟิล์ม และภาพถ่าย ภายใต้หัวข้อ ‘Be the Judge of Your Own Style’ แคมเปญ #IAMWHOIAM ยกย่องแรงบันดาลใจในทางสร้างสรรค์ และสะท้อนผ่านเรื่องราวสั้นๆ ที่เน้นให้เห็นถึงสไตล์ที่แตกต่างกันของพวกเธอ โดยผ่านตัวแทนผู้หญิง 3 คน
OH FUTON
โอ๋ ฟูตอง (เจริญรัตน์ เจริญชัยชนะ) ศิลปินและนักวาดภาพประกอบชื่อดัง เจ้าของซิกเนเจอร์ทรงผมบ๊อบสั้นสีดำกับปากสีแดงสด และการแต่งตัวสุดเก๋อันเป็นเอกลักษณ์
KOI SEIKO
ก้อย Saturday Seiko (ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฏก) นักร้องนำวง Saturday Seiko ผู้หญิงสไตล์วินเทจ ที่สไตล์ของเธอสะท้อนผ่านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เธอออกแบบและสวมใส่ ความหลงใหลในการออกแบบของเธอทำให้เธอเป็นตัวแทนของ ‘Be the Judge of Your Own Style’ อย่างแท้จริง
NOTE PANAYANGGOOL
ปิดท้ายด้วย นท พนายางกูร นักร้องสาวจากเวที The Star ที่เปลี่ยนจากสาวน้อยอูคูเลเล่ พัฒนาแนวดนตรีของตัวเองมาสู่วงการเพลง Electronic Dance Music (EDM) ซึ่งสะท้อนตัวตนผ่านลิปสติกสีเข้ม และดวงตาที่แต่งแต้มด้วยสีสันสดใส
โดยการเลือกกระเป๋าและรองเท้าตามสไตล์ของตัวเองได้ที่ร้านทั้ง 12 สาขา จากนั้นถ่ายภาพและแชร์ลงบน Instagram ติดแฮชแท็ก #IAMWHOIAM #CHARLESKEITH_TH และแท็ก @CHARLESKEITH_TH เพื่อรับส่วนลด 15%
นอกจากนี้ แคมเปญยังได้รับความร่วมมือในระดับสากล โดยบุคคลซึ่งเป็นตัวแทนของความเป็น #IAMWHOIAM จากหลากหลายประเทศ ได้แก่ อินเดีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไทย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อเมริกา และเวียดนาม อีกด้วย
เข้าไปดูข้อมูลสินค้า CHARLES & KEITH เพิ่มเติมได้ที่
Website: http://www.charleskeith.com/th
Facebook : www.facebook.com/charleskeith.th/
Instagram : www.instagram.com/charleskeith_th/